เปิดบล็อกครั้งแรกจ้า

    สวัสดีครับทุกคน นี่เป็นครั้งแรกที่ผมทำบล็อกเป็นของตัวเองขึ้นมา หลังจากไปดูแต่บล็อกของชาวบ้านชาวช่องเขาก็เกิดอาการเซ็งอยากหาอะไรทำ แต่ไม่รู้จะทำอะไร ทำอะไรไม่เป็นเหมือนคนอื่น เลยลองมาเขียนบล็อกเล่นๆ ดู เพราะมีอะไรอยากระบาย อยากบอก อยากสอนอยู่เยอะ เอาเป็นว่าพอเท่านี้ก่อนละกันครับ ผมไม่ค่อยถนัดเขียนอะไรยาวซะด้วยสิ ไวยากรณ์ภาษาไทยผมไม่ค่อยดีเท่าไหร่ พอเขียนยาวแล้วไม่รู้จะหาคำเชื่อมอะไรมาใช้ดี ปวดหัว...

ส่วนคนที่โดนผมยัดเยียดความสงสัยว่าชื่อบล็อกของผมมันหมายว่าไง ก็ขอบอกไว้เลยมันมาจาก
Thai = ประเทศผม
top = ชื่อเล่นผม
BS = Blogspot
รวมกันก็เป็น ThaitopBS แปลว่าคนชื่อท๊อปเป็นคนไทยสิงสถิตอยู่ในเว็บบล็อกสปอตแห่งนี้นั่นเอง
ไงล่ะอึ้งในความอัจฉริยะของผมไปเลยใช่ม๊า...หึหึหึ

ความคิดเห็น

  1. ไม่ระบุชื่อ2 มีนาคม 2554 เวลา 09:31

    อืม คุงท็อปคุงไม่มีอารายทามคุงก้ลอง นั่งสมาธิดูวิเพื่อคิดอารายออก แต่ถ้าคิดมะออกก้คิดถึงคนเม้นก้ได้นะ

    ตอบลบ

แสดงความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

วิธีเปลี่ยนภาษาต่างดาวในหน้าเว็บให้กลับเป็นภาษาไทย

มาปิด Autoplay เพื่อป้องกันไวรัสจาก USB Flash drive กันเถอะ

แถลงการณ์ จขบ. ครั้งที่ 2/2554